top of page

Hướng Dẫn Sử Dụng Ứng Dụng Schola: Scan & Learn


Sau đây là hướng dẫn sử dụng Schola App giúp học viên xem nội dung bài học, nhằm ôn lại bài cũ và chuẩn bị cho bài mới:


Bước 1: Tải app phù hợp với hệ điều hành của thiết bị smart phone, máy tính bảng:

Bước 2:

- Đăng kí tài khoản Schola App, bạn có thể lựa chọn giữa 2 cách: bằng Facebook hoặc số điện thoại ( để liên kết với tài khoản học hiện tại và nhận thông báo lớp học sắp tới, Schola khuyến khích bạn đăng kí bằng số đt trùng với số dùng đăng nhập lên website) - Sau khi nhập số đt xong, hệ thống sẽ tự động gửi mã đăng nhập đến số đt đăng kí ( miễn phí). Nhập code đó vào là đăng kí thành công.

Bước 3: - Nhập thông tin tên, tuổi, giới tính học viên và kĩ năng học viên muốn cải thiện ( có thể chọn nhiều hơn 1 kĩ năng). - Xác nhận lại số điện thoại là bạn đã hoàn thành xong bước đăng kí.

Bước 4: Tải bài học về và SCAN thôi! - Để nhận chính xác sách học phù hợp với học viên, phụ huynh vui lòng liên hệ Fanpage để được hướng dẫn nhé.

- Sau khi đã có mã, bạn cấp quyền truy cập máy ảnh cho App nhé.

Lưu ý: khi scan, mã QR cần hiện trọn 4 góc trong camera, đừng để QR quá gần camera

Sau khi xem hết bài, bạn nhấn NEXT để tiếp tục scan bài tiếp theo nhé. Mục Tracking ở giữa QR CodeReward sẽ giúp bạn xem lịch sử những bài học đã xem. Dễ dàng theo dõi lộ trình học tập của bé.


Schola cung cấp sách và ứng dụng Schola hoàn toàn MIỄN PHÍ cho học viên và sẽ tiếp tục mang đến nhiều tính năng tuyệt vời hơn nữa. Chúng tôi rất hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp người dùng, và nếu bạn thích ứng dụng này, xin đừng quên hỗ trợ chúng tôi bằng cách review 5*sao trên Appstore nhé!

567 lượt xem

Comments


bottom of page