top of page

Nhận Chứng chỉ Harvard HBPE


Schola in collaboration with Harvard Business Publishing Education

HỌC VIỆN KỸ NĂNG SCHOLA-BRIGHTCHAMPS CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC GIÁO DỤC VỚI HARVARD HBPE


(07/2023) – Học viện Kỹ năng Schola - BrightCHAMPS hào hứng khi thông báo đến tất cả các bậc phụ huynh và các bạn học viên đang theo học các khoá học kỹ năng tại trung tâm về việc bắt đầu từ tháng 07 năm 2023, chúng tôi sẽ chính thức hợp tác với Harvard Business Publising Education (HBPE), Hoa Kỳ trong việc cung cấp các chứng chỉ giáo dục quốc tế giá trị dành cho tất cả các bạn học sinh tài năng của chúng tôi.


Tất cả các bạn học viên sẽ được học trong môi trường song ngữ chuyên nghiệp cùng với nội dung học thuật chất lượng, được biên soạn từ những ngôi trường quốc tế hàng đầu thế giới hiện nay, và nhận ngay chứng chỉ Harvard giá trị sau khi kết thúc khóa học!


Với sứ mệnh nâng tầm tri thức Việt cũng như cung cấp các lớp học kỹ năng cần thiết để giúp cho học sinh Việt Nam hội nhập tốt với bạn bè quốc tế, các chương trình giáo dục tại học viện Schola - BrightCHAMPS được thiết kế với tiêu chí bám sát hệ đào tạo giáo dục của quốc tế, được áp dụng thành công cho hơn hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới, đang trong quá trình tìm tòi và phát triển bản thân.


Chúng tôi tự hào khi mang đến những lớp học chất lượng đi kèm với sự quan tâm, chăm sóc tận tình dành cho tất cả các mầm non của đất nước. Với sự hợp tác lần này cùng với Harvard Business Publishing Education sẽ là tiền đề vững chắc giúp cho học viện Schola-BrightCHAMPS phát triển vượt trội và vững vàng hơn trên con đường giáo dục sau này.


Xem thêm "Câu hỏi thường gặp" về Chương trình này.

113 lượt xem
bottom of page