top of page

Tặng 100 Khóa học Tiếng anh và Khoa học cho con em của Y Bác sĩ Việt Nam

Với mong muốn "Chung tay đồng hành cùng ngành Y tế Việt Nam chiến thắng đại dịch Covid-19", Schola - Nền tảng giáo dục trực tuyến của Singapore tặng 100 khóa học Tiếng anh và Khoa học cho trẻ từ 4 - 14 tuổi, là con em của cán bộ ngành Y tế.

Từ góc độ của Chuyên gia tâm lý, bác sĩ tư vấn cho rằng: “Trẻ em là đối tượng cần được quan tâm đặc biệt trong đại dịch COVID -19, tất cả chúng ta đều chung tay phòng, chống dịch nhưng cũng không quên có các hành động vì sự phát triển và lợi ích tốt nhất của trẻ em."

Mùa hè đã đến nhưng vì dịch bệnh, các em nhỏ bị hạn chế về việc vui chơi, học tập bên ngoài. Nhiều gia đình băn khoăn tìm cách để tạo môi trường lành mạnh, đảm bảo an toàn cho con và gia đình, xã hội.


Nhưng khó khăn hơn hết là con em của các cán bộ ngành y tế. Bởi bố/mẹ ở tuyến đầu chống dịch, trẻ thiếu thốn người thân bên cạnh. Và các nhân viên y tế cũng không thể yên tâm về sự phát triển của con.







Hiểu được tâm lý đó Schola - Nền tảng học tiếng Anh trực tuyến của Singapore sẽ tặng 100 học bổng các khóa học online Tiếng anh và Khoa học với lộ trình bài bản gồm:

  • 30 buổi học trực tuyến cùng giáo viên bản ngữ và các bạn mới.

  • Tương tác trực tiếp 100% tiếng Anh với giáo viên.

  • Học tiếng Anh qua các chủ đề thú vị: Khoa học, Nghệ thuật, Không gian, Kỹ thuật, Kể chuyện và Thuyết trình kết hợp Kỹ năng làm việc nhóm, làm dự án sau mỗi buổi học.

  • Giáo trình và nội dung học theo quy chuẩn của Mỹ.

  • Trải nghiệm các hoạt động học tập và thi đua cùng bạn bè cùng trình độ.

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Website: https://schola.tv/

Facebook: https://www.facebook.com/scholakids/

Cộng đồng bố mẹ, giáo viên và học sinh: https://www.facebook.com/groups/2924060617821426

Hotline: 028 7108 8790

Email: contact@schola.tv



bottom of page