top of page

Review 5 app học tiếng Anh cho trẻ tốt hiện nay

Các app học tiếng anh cho bé dưới đây mà ScholaKids giới thiệu đến các bố mẹ hi vọng sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh tìm được 1 phần mềm tiếng Anh cho trẻ nhằm giúp con học tiếng anh hiệu quả. Việc tìm được 1 phần mềm tiếng anh phù hợp cho trẻ sẽ giúp bố mẹ không phải mất quá nhiều thời gian để kèm cặp con. Đồng thời, con của bạn cũng sẽ cảm thấy thích thú hơn với những trải nghiệm học tiếng anh qua phần mềm online. Qua đó xây dựng thói quen tự học cho trẻ ngay từ nhỏ, giúp ích cho sự thành công trong tương lai của bé.


App học tiếng anh cho bé SCHOLA

Schola Learn là một ứng dụng học tập MIỄN PHÍ với các chủ đề đa dạng như tiếng Anh, Toán, Tư duy logic, Khoa học và Nghiên cứu xã hội ở mọi cấp độ, giúp trẻ tự tin chinh phục kỳ thi tiếng Anh ở trường.



Phát triển ngôn ngữ cho con 1 cách toàn diện với phần mềm Schola


Các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn nội dung cũng như mức độ hiệu quả của phần mềm này khi cho con học. Ngoài ra, đây còn là phần mềm được nghiên cứu và phát triển bởi các đội ngũ cố vấn gồm các giảng viên dày dặn kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Cambridge, Oxford cùng các giáo viên tiếng Anh có trình độ sư phạm cao của Việt Nam và Singapore.


Bên cạnh đó khi dùng kèm với sách tiếng Anh thông minh Schola, bé sẽ hoàn toàn được đắm mình vào môi trường tiếng Anh chất lượng cao ngay tại nhà, vừa chơi vừa học mà vẫn tiếp thu kiến thức hiệu quả. Với mã QR được tích hợp trong từng trang sách giúp bé tương tác với giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm cùng chứng chỉ quốc tế mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần quét mã QR của sách tiếng Anh thông minh Schola bé sẽ nhận được cô hướng dẫn giảng bài ngay lập tức. So với học tại các trung tâm thì bé sẽ được tương tác với cô nhiều, đem lại sự tiếp thu kiến thức nhanh chóng.


App Schola đem đến các chương trình học và bài tập đa dạng dành cho các bé. Đặc biệt lớp LIVE về các chủ đề STEAM sẽ giúp bé được tương tác trực tiếp cùng giáo viên bản ngữ ngay tại nhà. Bên cạnh xây dựng môi trường tiếng Anh cho trẻ ngay tại nhà, lớp học LIVE còn giúp trẻ có cơ hội được thực hành các thí nghiệm bổ ích và sáng tạo ra các món đồ DIY do tự tay trẻ làm ra. Chắc chắn bé sẽ thích thú mãi không thôi, kiến thức từ đó cũng được tiếp thu một cách hiệu quả hơn!



App học tiếng anh cho bé English Flashcards

Khoá học tiếng anh cho trẻ trên app English Flashcards rất thích hợp với các bé trong độ tuổi mẫu giáo từ 1 - 5 tuổi. App học tiếng anh cho trẻ English Flashcards bao gồm các chủ đề từ vựng tiếng anh tiêu chuẩn thông qua thẻ flashcard. Thông qua hình ảnh bắt mắt, các bé có thể học và nhớ từ vựng lâu cũng như học được cách phát âm chuẩn ngay từ đầu.



Thông qua hình ảnh sinh động trẻ sẽ nhớ từ vựng tiếng anh 1 cách nhanh chóng và dễ dàng

Thẻ ghi chú trong app được kết hợp với giọng nói phát âm rõ ràng cùng 2 hình ảnh minh hoạ liên quan( bao gồm 1 hình ảnh chi tiết và 1 hình ảnh tổng quan). Tổng nội dung của app này cung cấp cho trẻ tới 120 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất trong 10 danh mục khác nhau. Các danh mục có trong app học tiếng anh English Flashcards được tuyển chọn cẩn thận bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu. Nội dung từ vưng xoay quanh các chủ đề về động vật, màu sắc, hình khối, ký hiệu giao thông, đồ vật trong nhà, trái cây, hành động, bộ phận cơ thể, đồ ăn,…

App học tiếng anh cho bé Play and Learn English

Đây có lẽ là 1 trong những app học tiếng anh cho trẻ rất thú vị. Vì app học tiếng anh cho trẻ này là 1 thể loại game tiếng anh. Qua tương tác với game này, bé sẽ học được những chủ điểm về từ vựng, ngữ pháp tiếng anh.

Bên cạnh đó, Play and Learn English còn có các câu đố vui giúp trẻ tăng khả năng nhớ từ 1 cách cực kỳ hiệu quả.

App học tiếng anh cho bé English for Kids

English for Kids là app học tiếng anh cho trẻ được thiết kế phù hợp với trẻ trong độ tuổi từ 3 – 10 tuổi. Kèm với hình ảnh minh hoạ trực quan với các chủ đề xoay quanh trường học và cuộc sống, bé sẽ nhớ từ 1 cách nhanh chóng và hiệu quả.

Khi bé học tiếng anh qua phần mềm này, bé sẽ cải thiện được trình độ tiếng anh 1 cách đáng kể bằng cách học từ vựng với các mức độ từ cơ bản đến nâng cao.


ScholaKids, App học tiếng anh cho trẻ, app English for Kids
Phần mềm học tiếng anh English for Kids

Ngoài ra, giao diện của English for Kids cũng được thiết kế bắt mắt, sinh động cùng các bài học đầy tính sáng tạo. Nhờ đó mà sẽ thu hút trẻ theo học mỗi ngày. Để bé có thể cải thiện tiếng anh tốt nhất, bạn nên cho bé thường xuyên tiếp xúc với tiếng anh. Bé cần được học tiếng anh từ video, hoạt hình, truyện cổ tích, âm nhạc,… Nếu bạn lựa chọn app học tiếng anh cho trẻ English for Kids, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì bé được học tiếng anh bằng tất cả những hình thức trên.

App học tiếng anh cho bé ABC Kids

Học tiếng anh với các trò chơi đơn giản vẫn luôn là phương pháp được rất nhiều chuyên gia ngôn ngữ khuyến khích bạn nên áp dụng cho bé. Với ứng dụng học tiếng anh ABC Kids, bé sẽ được chơi những trò chơi cực kỳ bổ ích như viết chữ cái theo hướng dẫn hay tìm đồ vật bằng tiếng anh. Nhờ các game này mà trẻ có thể nhận ra hình dạng chữ cái. Đồng thời với các âm thanh phát ra từ chữ cái sẽ giúp con bạn đánh thức được khả năng tiếng anh ngay từ khi còn nhỏ.

Đặc biệt, giao diện của phần mềm này vô cùng bắt mắt, tươi sáng. Trẻ sẽ có thể vui học tiếng anh mà không cảm thấy áp lực trong việc học. Ngoài ra với ABC Kids, phần mềm này rất dễ sử dụng kể cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Vậy nên, trẻ của bạn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm này để tự học mỗi ngày mà không cần phải nhờ người lớn kèm cặp.


Tác giả: Thanh Hà Vũ


bottom of page