top of page

Review trung tâm TIẾNG ANH 1 KÈM 1 TỐT CHO BÉ ở Quận Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội



SCHOLAKIDS là Chương trình Tiếng Anh Trực Tuyến 1 kèm 1 phù hợp với mọi lứa tuổi - trong 3 năm qua với hơn 70.000 học viên cùng hàng nghìn lớp, SCHOLA công ty giáo dục đến từ Singapore đã và đang giúp các học viên có được sự tự tin trong phát âm và giao tiếp tiếng Anh. Góp phần mở ra nhiều cơ hội trong tương lai khi học viên giỏi tiếng Anh. Mô hình học tiếng Anh một thầy kèm một trò ngày càng trở nên phổ biến vì nhiều lợi ích, nhất là với những ai cần nâng cao kỹ năng ngoại ngữ một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Lợi ích của lớp học tiếng Anh một thầy một trò Việc học tiếng Anh chuyên sâu cho phép học viên nhất là các bé thiếu nhi - lứa tuổi tiếp thu nhanh và hiệu quả các ngôn ngữ mới, nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đề ra. Thêm vào đó, mỗi người sẽ có cơ hội cá nhân hóa việc học của bản thân dựa trên những bài tập, tư liệu được thiết kế phù hợp với khả năng, trình độ và mục tiêu của mình.

Phù hợp cho nhiều đối tượng và lứa tuổi Học kèm 1-1 với giáo viên bản ngữ khá phù hợp cho những người hầu như chưa biết gì về tiếng Anh Đặc biệt là các bé từ 3 đến 10 tuổi, giai đoạn đang phát triển mạnh nhất. Giai đoạn mà các bé đang dần hoàn thiện các suy nghĩ và định hình tính cách cho sau này. Học tiếng Anh là lựa chọn tối ưu nhất. Khi trình độ tiếng Anh ở mức hạn chế, tham gia một lớp đông học viên có thể khiến bé gặp nhiều khó khăn vì không theo kịp các bạn, gây ra cảm giác chán nản. Từ đó dẫn đến sự chán ghét tiếng Anh, đem lại hậu quả về lâu về dài. Phương pháp này cũng là một lựa chọn tốt với các sinh viên hoặc người đi làm bận rộn đang cần củng cố kiến thức chuyên sâu trước kỳ thi, hay đang cần nâng cao trình độ ngoại ngữ trong thời gian ngắn, để không bỏ lỡ cơ hội việc làm, đủ tiêu chuẩn xin học bổng hoặc đi du học. Hơn nữa, mô hình học tiếng Anh một kèm một đặc biệt thích hợp với những ai muốn dồn sự tập trung tối đa cho việc học và không thích bị làm phiền trong môi trường đông người.

Bí quyết học một kèm một hiệu quả Nếu bố mẹ đang cân nhắc việc tham gia lớp học tiếng Anh một kèm một giữa giáo viên bản ngữ và bé, những bí quyết sau sẽ giúp bố mẹ và bé đạt kết quả học tập như mong muốn:

- Sắp xếp lịch học phù hợp để cân bẳng thời gian học và nghỉcho trẻ để tạo ra tâm lý thoải mái và đem lại hiệu quả cao. - Lựa chọn giáo viên bản ngữ đến từ các nước nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ (không nhất thiết phải đến từ MỸ hay ANH , vì đôi khi dù giáo viên đến từ các nước này vẫn không đảm bảo họ sẽ có đủ kinh nghiệm và chuyên môn để dạy trẻ) sẽ tốt hơn cho việc luyện phát âm chuẩn và rèn kỹ năng nói. Đồng thời, bố mẹ nên chọn giáo viên phù hợp nhất với trình độ của bé hoặc người đã có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anhmột kèm một. - Khi bắt đầu, giáo viên cần hiểu rõ về nền tảng sẵn có cũng như các mong muốn, mục tiêu của học viên, điều này sẽ giúp hai bên sẽ hiểu nhau để đưa đến phương án dạy và học tốt nhất. - Phải đảm bảo rằng giáo viên đã cung cấp đầy đủ tài liệu cho việc học, và vì chi phí dành cho việc học một kèm một cao hơn lớp thông thường, nên bạn cần tận dụng hiệu quả mỗi giờ lên lớp với giáo viên. - Khi không đến lớp, bố mẹ cũng cần cho trẻ luyện tập, nhất là những kiến thức có thể tự học như kỹ năng reading, listening. Như vậy, bé sẽ tranh thủ được thời gian ở lớp để luyện nghe – nói và phản xạ giao tiếp với giáo viên. - Tạo thói quen cho bé không ngại mắc lỗi sai mỗi khi luyện nói. Thoải mái đặt câu hỏi để đảm bảo không có sự vướng mắc nào về kiến thức lẫn phương pháp học. - Chủ động tạo ra không khí vui vẻ cho bé bằng những câu chuyện phiếm bằng tiếng Anh, vừa thư giãn, vừa rèn được kỹ năng giao tiếp. Mô hình học Tiếng Anh 1 kèm từ SCHOLAKIDS với giáo viên bản ngữ giúp học viên luyện phát âm, nghe - nói theo đúng trình độ với lịch học linh động. Ưu đãi mừng năm mới, tặng combo TẾT mừng năm mới 2021 khi đăng ký khóa học cùng nhiều ưu đãi khác. Đăng ký nhận LÌ XÌ KHỦNG TẾT 2021 TẠI ĐÂY.

bottom of page