top of page

10 BÀI HÁT TIẾNG ANH TRẺ EM CHỦ ĐỀ THỨC ĂN


Từ vựng tiếng Anh trẻ em chủ đề về thức ăn (Food) là một trong những chủ đề thú vị mà các bé đặc biệt là trẻ mẫu giáo từ 3 - 5 tuổi rất thích thú được học. Khi dạy trẻ học tiếng Anh tại nhà, các bậc phụ huynh nên cố gắng tận dụng thời gian là các bữa cơm gia đình nhằm dạy cho bé thêm nhiều từ vựng về đồ ăn, đồ uống. Hơn nữa, trong các khoảng thời gian rảnh, cha mẹ cũng có thể mở các bài hát tiếng Anh cho trẻ em về chủ đề thức ăn để bé được thực hành thường xuyên hơn. Có rất nhiều bài hát tiếng Anh cho trẻ em về chủ đề thức ăn, trong bài học ngày hôm nay, trung tâm Anh ngữ SCHOLAKIDS xin giới thiệu đến cha mẹ và các bé 10 bài hát đơn giản, dễ học phù hợp cho các bé từ 3 tuổi trở lên.

1. Apples & Bananas

Bài hát đầu tiên nói về 2 loại quả rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của các bé là quả táo và quả chuối.




2. Eat Your Vegetables

Không biết các bé nhà mình có lười ăn rau xanh không nhỉ? Rau xanh rất tốt cho sức khoẻ nên các bé hãy bổ sung thật nhiều rau xanh trong chế độ ăn hàng ngày để cơ thể luôn khoẻ mạnh.


3. The Pizza Song

Pizza chắc hẳn là đồ ăn yêu thích của rất nhiều bạn nhỏ. Các bé hãy học bài hát về bánh pizza dưới đây nhé!



4. Pat-a-cake

Lời bài hát “Pat-a-cake” là một trong những bài thơ tiếng Anh lâu đời nhất và phổ biến nhất dành cho trẻ em. Lắng nghe giai điệu vui nhộn và lời thơ nhịp nhàng của bài hát, các bé sẽ biết quá trình làm một chiếc bánh ngọt gồm những công đoạn nào.




5. Ice Cream Song

Những chiếc kem mát lạnh nhiều vị và nhiều màu sắc cũng rất được các bạn nhỏ ưa thích.



Các bài hát tiếng Anh cho trẻ em về chủ đề thức ăn được SCHOLAKIDS giới thiệu trên đây là những bài hát dễ nhớ, dễ thuộc giúp trẻ học hiệu quả cũng như tạo sự thích thú cho quá trình học tiếng Anh của các bé.


Ngoài chủ đề từ vựng tiếng Anh về thức ăn thì SCHOLAKIDS còn có rất nhiều những chủ đề học tiếng Anh cho trẻ em khác phù hợp với sự phát triển của tiếng Anh cho trẻ em. Quý phụ huynh hãy cho trẻ học và trải nghiệm ngay những bài học khác tại SCHOLAKIDS để trẻ có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng tiếng Anh Nghe - Nói - Đọc - Viết nhé!
bottom of page